Home / Xe Hơi Ôtô / Độ phanh ABS cho xe máy giá 10 triệu tại Việt Nam

Độ phanh ABS cho xe máy giá 10 triệu tại Việt Nam

Phanh ABS chừng cho xe máy xuất hiện trên thị trường cùng phí 10 triệu cùng mỗi đơn cỗ (chưa tâm tính tiến đánh thực hành), gắn cho bánh trước và bánh sau. Theo đơn cửa hàng chừng xe tại Bình Dương, những mẫu ta xe côn tay như Honda Winner, Yamaha Exciter đều có thể gắn thắng. Tương từ bỏ là cạc mẫu ta xe mạng, môtô hay xe ga có thắng đĩa.

“Mất chừng hơn đơn bây giờ thắng gắn thắng hoàn thiện thắng ABS cho xe. Có tiến đánh nghẽn kích hoạt, thắng xe hoạt chừngng theo cơ chế bóp-nhả liên thô lỗ, giúp xe chẳng bị chết kiểm soát khi thắng gấp”, đại diện cửa hàng chừng xe trên cho biết.

Thiết bị gắn thêm cho xe cũng bao gồm cạc cỗ phận như cảm biến, cỗ điều khiển, thổi phầung thủy sức và cạc van điều chỉnh sức thắng. Trong đấy cỗ điều khiển (ECU) thắng dưới mặt nạ phía trước xe Winner hay dưới yếm xe Exciter. Biểu tịnh ABS có báo đèn, thắng trên cùng hầu tốc chừng như cạc mẫu ta xe có trang bị thắng ABS chính hãng trên thị trường.

Thử nghiệm hoạt chừngng trên lối ở băng tốc chừng 60 km/h tang lên, hệ thống ABS gắn thêm cho xe máy hạn chế hiện tịnh đuôi xe bắn, chết kiểm soát do sức thắng quá to.

Cũng theo cửa hàng chừng xe nào, khi thắng ABS gắn cho xe bị khuyết điểm, chẳng hoạt chừngng, hệ thống thắng xe sẽ công việc theo vốn liếng lý thứ xe vốn liếng bản, mỏ ác chẳng đang chức hay bóp-nhả liên thô lỗ thứ má thắng.

do-thắng-abs-cho-xe-may-gia-10-trieu-tai-viet-nam

Phanh ABS gắn hoàn thiện trên bánh trước Honda Winner.

Hệ thống chống bó rắn thắng (ABS) là đơn tâm tính hay bổ ích khi trang bị cho ôtô, xe máy, giúp người lái an toàn hơn trong suốt những cảnh huống thắng bất thần, đặc biệt phải cảnh huống xảy ra trên lối suôn sẻ, sạt.

Tại Việt Nam, chỉ đơn mạng thòng xe ga cao cấp mới trang bị hệ thống nào, cốt từ bỏ cạc thương xót tiệm như Piaggio, Honda và Yamaha. Chênh chệch giá như giữa bản có và chẳng thắng ABS dưới 10 triệu cùng. Ví dử Honda SH 125 bản thắng phối hợp CBS giá như 68 triệu, bản gắn ABS 76 triệu. Yamaha NVX bản tiêu chuẩn 45 triệu, bản cao cấp có ABS 51 triệu. Hoặc Vespa Primavera chênh chệch 3,5 triệu giữa hai bản. Riêng hai mẫu ta xe thứ Yamaha và Vespa chỉ có đơn thắng đĩa ở bánh trước.

ABS bay căn bản là đơn hệ thống hoạt chừngng dựa trên cạc cảm biến khi có sức thắng, đo tốc chừng cù, khả hay thăng bằng, chừng sạt chẳng nằm trong suốt giới hạn an toàn.

Bộ điều khiển ECU dấn dữ liệu từ bỏ cảm biến, phân tách và điều khiển sức lên má thắng am hiểu qua piston và xi-lanh thứ thổi phầung thủy sức. Cơ chế bóp, nhả liên tục giúp hạn chế sức tác chừngng quá khoẻ thứ má thắng ra đĩa thắng, giữ bánh xe đã cù mà chẳng bị khóa rắn.

Tình huống hiểm qua đi, hệ thống sẽ tái ứng dửng sức thắng to nhất thắng xe dừng lại chóng hay cho đến khi phát hiện mai nguy khóa bánh mới. Tính hay hỗ trợ nào bổ ích trong suốt cạc cảnh huống xe chuyển di ở tốc chừng cao, qua lối suôn sẻ, sạt.

Khải Biền

Comments

comments

About dannytran

Check Also

Chương trình mua CR-V, tặng SH của Honda

Cụ trạng thái, khách hàng mua Honda CR-V và tính sổ 100% tiền theo giá …